Ưu thế Trường đại học Hòa Bình

Đăng ngày 04/05/2014 3:29 PM

Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông (PR and C)-Trường Đại học Hòa Bình thành lập ngày 18.02.2009. Khoa đào tạo hai chuyên ngành: Quan hệ công chúng (Public Relations) và Truyền thông đa phương tiện (Multimedia Communications).

 

Đây là những chuyên ngành đặc biệt này. Chúng đặc biệt bởi sự mới mẻ, tính năng động, với mức lương hấp dẫn sau khi tốt nghiệp; bởi vai trò thiết yếu của mình trong xã hội và nền kinh tế hiện đại. Với phương pháp đào tạo mới, lấy sinh viên làm trung tâm, tự học và nghiên cứu làm nền tảng Khoa QHCC và truyền thông sẽ đã đóng góp cho xã hội những cử nhân đa năng có hội tụ đày đủ  kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp của nghề báo, nghề PR, nghề thiết kế quảng cáo, quay phim, dựng phim, biên tập video, dẫn chương trình, tổ chức sự kiện, giao tiếp đối ngoại và làm các công tác xã hội cũng như công tác quảng bá và tuyên truyền. Có thề nói, PR (Public relation)  và MC (Multimedia Communications) là những ngành được ưa chuộng nhất (hotest) của giới trẻ hiện nay. Với sức hấp dẫn của ngành nghề; Với phương châm giáo dục đúng đán "lấy chất lượng đào tạo làm tiêu chí" nên ngay sau năm khóa học Khoa QHCC và TT đã thu hút được gần 1000 sính viên đầy nhiệt huyết về tụ họp tại Khoa, thực hiện những hoài bão, ước mơ và khát vọng của thế hệ trẻ.

VIỆN CÔNG NGHẸ THÔNG TIN & TRUYỀN THÔNG

INSTITUTE OF INFORMATION TECHNOLOGY & COMMUNICATIONS (Viết tắt là IITC)

Viện Công nghệ thông tin và Truyền thông được thành lập ngày 05.02.2009. Bên cạnh chức năng đào tạo liên thông lên đại học các ngành mà Trường Đại học Hòa Bình giao cho: Kế toán doanh nghiệp, Công nghệ thông tin, Tài chính ngân hàng và Cao đẳng thực hành các ngành nghề Quan hệ công chúng, Truyền thông đa phương tiện, Công nghệ thông tin, Lập trình máy tính, Kế toán doanh nghiệp…; Viện  CNTT và TT còn liên kết với Trường Trung cấp Thông tin- Truyền thông Hà Nội đào tạo hệ trung cấp chuyên nghiệp.Với mong muốn định hưởng nghề nghiệp cho mọi đối tượng đã tốt nghiệp Trung học phổ thông hoặc tương đương có nguyện vọng học Đại học, ngoài việc ưu tiên các thí sinh đạt điểm cao trong kỳ thi đại hoc, cao đẳng do Bộ Giáo dục & Đào tạo tổ chức, Viện Công nghệ thông tin & Truyền thông tiếp nhận thí sinh (dự thi hoặc không dự thi đại học, cao đẳng) vào chương trình đào tạo cao đẳng thực hành hoặc trung cấp chuyên nghiêp ( chương trình liên kết) sau đó học liên thông lên Đại học (cao đằng) theo chương trình tích lũy tín chỉ, vào các ngành nghề mà xã hội đang có nhu cầu như: Công nghệ thông tin, Lập trình máy tính, Sửa chữa và lấp ráp máy tính, Quản trị mạng, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, báo chí, điện tử viễn thông, điều dưỡng, dược sỹ, ...  , đặc biệt là các ngành mới và đang “hót” như: Quan hệ công chúng (PR), truyền thông đa phương tiện (Multimedia),... Chương trình được xây dựng với tỷ lệ thực hành lên tởi 70% với mục tiêu trang bị cho sinh viên các kỹ năng thực nghề nghiệp thành thạo. Giúp sinh viên có thể có việc làm ngay cả khi còn ngồi trên ghế Nhà trường. 

Ưu thế Trường đại học Hòa Bình:

1. Vị trí đắc địa: Trường ĐHHB – Hà Nội nằm tại Trung tâm văn hóa - chính trị và kinh tế của cả nước, “Khu Mỹ Đình – TP Hà Nội”. Môi trường văn hóa đại học trong lành (ĐH Quốc gia, ĐH Thương Mại, ĐH Sân khấu điện ảnh, Đại học Công nghiệp…; Gần Bến xe Mỹ đình (Bến Xe buýt cuối cùng của xe  49, 53); Tiện lợi cho sinh viên muốn làm thêm ngoài giờ học tập.

2. Ký túc xá hiện đại đầy đủ tiện nghi, nằm ngay cạnh khu giảng đường, đáp ứng chỗ ở  cho 1500 sinh viên với mức giá khoảng 250.000 đ/tháng/1sinh viên.

(Sinh viên Khoa PR thực hành Quay phim)

3. Ngành nghề đa dạng: xuất phát từ nhu cầu hiện tại của xã hội, chú trọng thực hành để khi tốt nghệp sinh viên vững vàng trong công việc được xã hội giao phó.

4. Đội ngũ giảng viên giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, đến từ các trường đại học, học viện (Đại học Quốc gia, Đại học thương mại, Đại học sư phạm, học viện báo chí và tuyên truyền, học viện bưu chính viện thông…) và các Công ty, doanh nghiệp (đài truyền hình, đài phát thanh, tòa soạn, công ty truyền thông, tổ chức sự kiện, …).

5. Mức học phí hợp lý phù hợp với đại đa số học sinh, sinh viên, có học bổng cgho sinh viên học giỏi và nghèo vượt khó.

6. Phương pháp đào tạo mới, lấy sinh viên làm trung tâm, bồi dưỡng năng lực tự học, tự nghiên cứu, tạo điều kiện cho sinh viên phát triển tư duy sáng tạo, năng động và rèn luyện kỹ năng thực hành.

7. Đào tạo kỹ năng làm việc và xin việc cùng các kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên vào nhưng năm cuối.

8. Sinh viên tốt nghiệp loại giỏi được ưu tiên tuyển chọn vào làm việc tại các đơn vị đối tác của trường hoặc các doanh nghiệp liên kết với trường. Sinh viên đã ra trường có việc làm chiếm tỷ lệ cao.

Khoa PR - ĐH Hòa Bình

Đăng ngày 06/04/2014 3:32 PM Ngành "hot" cho giới trẻ
Đăng ngày 23/03/2014 12:27 PM Hoạt động chào mừng ngày 26/3
Đăng ngày 23/02/2014 4:59 PM Lễ khai giảng năm học mới 2013 - 2014
Đăng ngày 05/01/2014 12:39 PM Talk Show "người công dân toàn cầu"
Đăng ngày 01/09/2013 6:25 PM Mùa quả ngọt
Đăng ngày 27/07/2013 1:09 PM Lễ tốt nghiệp khóa 2 (2009-2013)
Đăng ngày 23/03/2013 4:43 PM Một nghành đào tạo tiềm năng
Đăng ngày 23/03/2013 4:34 PM Các lớp chất lượng cao khoa PR
Đăng ngày 12/01/2013 5:34 PM Tạp chí Thế giới PR số 06
Đăng ngày 11/06/2012 3:40 AM Đại học Hòa Bình - Nâng cánh bay xa
  Thông báo
  Video

 

 

Xem Khoa PR - Trường ĐH Hòa Bình ở bản đồ lớn hơn
  Liên kết website