Khoa quan hệ Công chúng & Truyền thông (PR & C)

Đăng ngày 04/05/2016 2:17 PM

Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông (PR and C)-Trường Đại học Hòa Bình thành lập ngày 18.02.2009. Khoa đào tạo hai chuyên ngành: Quan hệ công chúng (Public Relations - PR) và Công nghệ Truyền thông đa phương tiện (Multimedia Communications technology).

 Đây là những chuyên ngành đặc biệt này. Chúng đặc biệt bởi sự mới mẻ, tính năng động, với mức lương hấp dẫn sau khi tốt nghiệp; bởi vai trò thiết yếu của mình trong xã hội và nền kinh tế hiện đại. Với phương pháp đào tạo mới, lấy sinh viên làm trung tâm, tự học và nghiên cứu làm nền tảng Khoa QHCC và truyền thông sẽ đã đóng góp cho xã hội những cử nhân đa năng có hội tụ đày đủ  kiến thức và kỹ năng chuyên nghiệp của nghề báo, nghề PR, nghề thiết kế quảng cáo, quay phim, dựng phim, biên tập video, dẫn chương trình, tổ chức sự kiện, giao tiếp đối ngoại và làm các công tác xã hội cũng như công tác quảng bá và tuyên truyền. Có thề nói, PR (Public relations)  và MCT (Multimedia Communications Technology) là những ngành được ưa chuộng nhất (hotest) của giới trẻ hiện nay. Với sức hấp dẫn của ngành nghề; Với phương châm giáo dục đúng đán "lấy chất lượng đào tạo làm tiêu chí" nên ngay sau năm khóa học Khoa QHCC và TT đã thu hút được gần 1000 sính viên đầy nhiệt huyết về tụ họp tại Khoa, thực hiện những hoài bão, ước mơ và khát vọng của thế hệ trẻ.

Ưu thế của Khoa PR - Trường đại học Hòa Bình:

1. Vị trí đắc địa: Trường ĐHHB – Hà Nội nằm tại Trung tâm văn hóa - chính trị và kinh tế của cả nước, “Khu Mỹ Đình – TP Hà Nội”. Môi trường văn hóa đại học trong lành (ĐH Quốc gia, ĐH Thương Mại, ĐH Sân khấu điện ảnh, Đại học Công nghiệp…; Gần Bến xe Mỹ đình (Bến Xe buýt cuối cùng của xe  49, 53); Tiện lợi cho sinh viên làm thêm ngoài giờ học tập.

(Sinh viên Khoa PR thực hành Quay phim)

2. Ngành nghề đa dạng: xuất phát từ nhu cầu hiện tại của xã hội, chú trọng thực hành, thực tập nghề nghiệp tại các doanh nghiệp để khi tốt nghệp sinh viên vững vàng trong công việc được xã hội giao phó.

3. Đội ngũ giảng viên giỏi về chuyên môn, giàu kinh nghiệm và tâm huyết với sự nghiệp giáo dục, đến từ các trường đại học, học viện (Đại học Quốc gia, Đại học thương mại, Đại học sư phạm, học viện báo chí và tuyên truyền, học viện bưu chính viện thông…) và các Công ty, doanh nghiệp (đài truyền hình, đài phát thanh, tòa soạn, công ty truyền thông, tổ chức sự kiện, …).

4. Mức học phí hợp lý phù hợp với đại đa số học sinh, sinh viên, có học bổng cho sinh viên học giỏi, nghèo vượt khó.

5. Phương pháp đào tạo mới, lấy sinh viên làm trung tâm, bồi dưỡng năng lực tự học, tự nghiên cứu, tạo điều kiện cho sinh viên phát triển tư duy sáng tạo, năng động và rèn luyện kỹ năng thực hành.

6. Đào tạo kỹ năng làm việc và xin việc cùng các kỹ năng mềm cần thiết khác cho sinh viên vào nhưng năm cuối.

7. Sinh viên tốt nghiệp loại giỏi được ưu tiên tuyển chọn vào làm việc tại các đơn vị đối tác chiến lược của trường (theo đơn đặt hàng) hoặc các doanh nghiệp liên kết với trường. Sinh viên đã ra trường có việc làm chiếm tỷ lệ cao.

Khoa PR - ĐH Hòa Bình

  Thông báo
Trailer mis and mister đại học Hòa Bình Cập nhật ngày 06/04/2017 4:00 PM
Phiếu đăng ký dự tuyển 2017 Cập nhật ngày 06/04/2017 3:56 PM
PR là gì? Cập nhật ngày 27/03/2017 11:34 PM
Khóa nhiếp ảnh và quay phim ngắn hạn Cập nhật ngày 02/03/2017 4:21 PM
 

Xem Khoa PR - Trường ĐH Hòa Bình ở bản đồ lớn hơn
  Liên kết website