Vai trò của truyền thông trong xây dựng hình ảnh thương hiệu

Đăng ngày 03/11/2013 2:01 PM

Những kênh truyền thông do chính người tiêu dùng kiểm soát như truyền miệng lại đóng vai trò chủ yếu trong việc định hình liên tưởng thương hiệu. Nhưng nói vậy không phải tất cả các kênh truyền thông đã không còn tác dụng. Truyền thông thương hiệu vẫn có thể có ảnh hưởng lớn đối với thái độ của khách hàng – tạo dựng hoặc tăng cường liên tưởng thương hiệu cũng như xây dựng giá trị thương hiệu.

Chi tiết »

Ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông đa phương tiện

Đăng ngày 29/06/2013 8:39 PM

Trường Ðại học Hòa Bình là trường Ðại học thứ ba ở Việt Nam được phép đào tạo các chuyên ngành đặc biệt này. Chúng đặc biệt bởi sự mới mẻ, tính năng động, với mức lương hấp dẫn sau khi tốt nghiệp; bởi vai trò thiết yếu của mình trong xã hội và nền kinh tế hiện đại.

Chi tiết »

Viết bài PR trên báo (Advertorials)

Đăng ngày 15/06/2013 4:37 PM

Nếu xem xây dựng thương hiệu là tổng thể các điểm tương tác thì PR là một trong những công cụ chiến lược không thể thiếu trong việc giúp doanh nghiệp hoàn thành sứ mệnh này. Quan hệ cộng đồng (Public Relations, hay viết tắt là PR), đóng vai trò chiến lược trong xây dựng thương hiệu, đang là xu hướng trên thế giới...

Chi tiết »

Trào lưu PR?

Đăng ngày 05/05/2013 5:27 PM

Thật là oách khi tay rút điện thoại, nói tiếng Anh như gió và xưng danh: "Tôi là một PR”. Không chỉ dành cho SV ngành báo chí, dù học kinh tế hay văn hoá, tài chính hay du lịch… miễn là yêu thích thử thách và muốn khám phá sức sáng tạo của chính mình, bạn có thể là một PR.

Chi tiết »

Bí mật của PR

Đăng ngày 05/05/2013 5:19 PM

Theo tiết lộ của Phó Chủ tịch nghiên cứu thị trường của Walt Disney, Bran Ferren, thì “Một câu chuyện hay” chính là cốt lõi tạo nên sự thành công của PR (Public Relations - Quan hệ công chúng).

Chi tiết »

Với PR, tôi sẵn sàng đón nhận sự thay đổi!

Đăng ngày 05/05/2013 3:12 PM

Càng học tôi càng thấy PR (public relations - tạm dịch là quan hệ cộng đồng) không “nhỏ bé” như tôi tưởng. Mỗi lần khám phá thêm những điều mới mẻ, niềm đam mê trong tôi lại nhân lên gấp bội...

Chi tiết »

Public Relations - Quan Hệ Công Chúng - Nghề Giao Thiệp

Đăng ngày 22/09/2012 5:41 PM

Thật là oách khi tay rút điện thoại, nói tiếng Anh như gió và xưng danh:”Tôi là một PR”. Không chỉ dành cho sinh viên ngành báo chí, dù học kinh tế hay văn hoá, tài chính hay du lịch… miễn là yêu thích thử thách và muốn khám phá sức sáng tạo của chính mình, bạn có thể là một PR.

Chi tiết »

Tuyển sinh 2012: Ngành PR trở thành ngành "Hot"

Đăng ngày 22/09/2012 5:12 PM

(Tuyển sinh 2012) Theo thống kê của các chuyên gia PR thì chiếm tới 70% công việc của người làm PR liên quan đến báo chí, và các công việc khác như tổ chức sự kiện, lập kế hoạch,…

Chi tiết »

Quan hệ công chúng - Nghề “giữ hồn” cho thương hiệu

Đăng ngày 22/09/2012 4:58 PM

Quan hệ công chúng (hay còn gọi là PR - public relations) đang ngày càng chiếm vai trò quan trọng trong các công ty, cơ quan, tổ chức, đoàn thể… Tại Việt Nam, nghề Quan hệ công chúng xuất hiện muộn và còn khá mới mẻ bởi tính chất công việc đặc thù, nhưng nó lại chiếm vị trí đặc biệt quan trọng trong chiến lược phát triển của một thương hiệu doanh nghiệp hoặc sản phẩm.

Chi tiết »
  Thông báo
Trailer mis and mister đại học Hòa Bình Cập nhật ngày 06/04/2017 4:00 PM
Phiếu đăng ký dự tuyển 2017 Cập nhật ngày 06/04/2017 3:56 PM
PR là gì? Cập nhật ngày 27/03/2017 11:34 PM
Khóa nhiếp ảnh và quay phim ngắn hạn Cập nhật ngày 02/03/2017 4:21 PM
 

Xem Khoa PR - Trường ĐH Hòa Bình ở bản đồ lớn hơn
  Liên kết website