Chọn màu cho thương hiệu

Đăng ngày 16/11/2013 2:36 PM

Mười năm trước, Heinz cho ra mắt một nhãn hiệu nước sốt cà chua mới và đã nhanh chóng gặt hái thành công. Công ty bán được 7 triệu chai chỉ trong 7 tháng đầu tiên và còn thu hút sự chú ý của thị trường ngoại quốc. Chai nước sốt nổi tiếng đến mức thoát ra khỏi các siêu thị bán lẻ để xuất hiện vẻ vang trên website mua bán trực tuyến eBay. 

Chi tiết »

Xuất xứ sản phẩm và khác biệt hóa thương hiệu

Đăng ngày 16/11/2013 2:33 PM

Các thương hiệu đồng hồ có tên tuổi đều thuộc về đất nước Thụy Sỹ xinh đẹp (Rolex, Tissot, Longines). Nước Đức được nhắc đến đầu tiên khi nói đến các thương hiệu xe sang (BMW, Mercedes, Audi). Còn nói đến sản phẩm công nghệ, nước Mỹ chắc chắn là "vô đối" (Apple, IBM, Microsoft).

Chi tiết »

Phát triển câu định vị thương hiệu sao cho hiệu quả

Đăng ngày 16/11/2013 2:27 PM

Một câu định vị thương hiệu tốt có thể giúp bạn thể hiện được chiến lược khác biệt hóa so với các đối thủ cạnh tranh. Do đó, cần phải cân nhắc kỹ lưỡng câu định vị cho thương hiệu, bởi cũng giống như chiến lược khác biệt hóa mà nó thể hiện, câu định vị sẽ được sử dụng trong một thời gian rất dài.

Chi tiết »

5 yếu tố then chốt để thành công trong việc nhượng quyền thương hiệu

Đăng ngày 16/11/2013 2:21 PM

“Bạn muốn tự mình kinh doanh, nhưng bạn không có nhiều ý tưởng táo bạo? Bạn muốn trở thành ông chủ, nhưng vì một lý do nào đó bạn không bắt tay vào cuộc? Bạn quan tâm đến việc thể hiện bản thân, nhưng bạn không muốn làm một mình hay bạn còn sợ rủi ro? Sao bạn không thử đến hệ thống nhượng quyền của chúng tôi!” 

Chi tiết »

Lưu ý khi chọn đối tác làm PR

Đăng ngày 16/11/2013 2:11 PM

Để tìm được một đối tác PR hiệu quả, doanh nghiệp phải thật sự thông hiểu năng lực của công ty nhận làm PR bằng cách đặt ra những câu hỏi sau đây.

Chi tiết »

PR nội bộ giúp xây dựng văn hoá doanh nghiệp nâng cao sức cạnh tranh

Đăng ngày 03/11/2013 4:13 PM

PR nội bộ được hiểu là công tác quản trị nhằm tạo dựng và phát triển mối quan hệ gắn bó và bền vững giữa các thành viên trong nội bộ Doanh nghiệp. PR nội bộ quan tâm đến việc xây dựng mối quan hệ tốt giữa các phòng ban trong Doanh nghiệp, các công ty con trong tập đoàn, quan hệ giữa cấp lãnh đạo quản lý với nhân viên để toàn Doanh nghiệp đều có chung một hướng nhìn, một ý chí phát triển Doanh nghiệp.

Chi tiết »

Những hạn chế trong hoạt động PR của các doanh nghiệp Việt Nam

Đăng ngày 03/11/2013 2:24 PM

Hoạt động PR ở Việt Nam chỉ đơn thuần là “mua đất” trên các trang báo nhằm quảng bá và thổi phồng thương hiệu, đi "quan hệ" với giới báo chí truyền thông... 

Chi tiết »

Tầm quan trọng của PR đối với các doanh nghiệp

Đăng ngày 03/11/2013 2:13 PM

Quan hệ công chúng bao gồm sự quản lý những vấn đề hay sự kiện ma tổ chức cần phải nắm được dư luận của quần chúng và có trách nhiệm thông tin cho họ.”

Chi tiết »

Làm thế nào để chiến dịch PR thành công 10 ý tưởng PR sáng tạo

Đăng ngày 03/11/2013 2:03 PM

Nhiều công ty có sản phẩm bị giới hạn về vị trí trưng bày và khoảng rộng trong cửa hàng. Điều đó rất quan trọng vì nó mang lại lợi thế cạnh tranh, nếu như sản phẩm của đối thủ được đặt ở nơi khác thì sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho sản phẩm của bạn.

Chi tiết »
  Thông báo
Trailer mis and mister đại học Hòa Bình Cập nhật ngày 06/04/2017 4:00 PM
Phiếu đăng ký dự tuyển 2017 Cập nhật ngày 06/04/2017 3:56 PM
PR là gì? Cập nhật ngày 27/03/2017 11:34 PM
Khóa nhiếp ảnh và quay phim ngắn hạn Cập nhật ngày 02/03/2017 4:21 PM
 

Xem Khoa PR - Trường ĐH Hòa Bình ở bản đồ lớn hơn
  Liên kết website