Kì 2: Trở thành nhân viên PR chuyên nghiệp

Đăng ngày 12/05/2014 12:36 AM

 Hiện nay ở nước ta, số lượng được đào tạo một cách bài bản về PR rất khiêm tốn. Vì vậy các công ty truyền thông thường tuyển nhân viên từ các ngành liên quan như: Ngoại thương, luật, Maketing, báo chí…

Chi tiết »

Kì 1: Bạn hiểu gì về nghề PR?

Đăng ngày 12/05/2014 12:33 AM

 “Nhiều người nghĩ  làm PR là nghề sang trọng và nhiều tiền. Tôi cũng đã có những giờ phút hào nhoáng như vậy: ăn mặc sang trọng, làm việc tại những nơi mơ ước…. Tuy nhiên, tôi cũng đã phải đánh đổi rất nhiều” một nhân viên PR chia sẻ.

Chi tiết »

Làm PR: chiến binh hay nghệ sĩ?

Đăng ngày 02/03/2014 4:05 PM

Nhiều SV cho rằng chuyên viên PR là những người thời thượng, hào nhoáng, tiền rủng rỉnh trong túi và luôn tất bật với những chuyến bay đi khắp nơi để tổ chức những sự kiện lớn.

Chi tiết »

Nghề PR - ranh giới “bẩn, sạch”

Đăng ngày 02/03/2014 3:47 PM

Tuyên ngôn “Quảng cáo thoái vị, PR lên ngôi” bắt đầu từ Al Ries và Laura Ries đã thực sự gây lên “cơn địa chấn” về nghề PR (public relation – quan hệ công chúng, giao tế cộng đồng) trong giới trẻ Việt Nam.

Chi tiết »

PR và báo chí - đối tác truyền thông

Đăng ngày 02/03/2014 3:38 PM

Cùng thuộc trong lĩnh vực truyền thông, PR và báo chí luôn tạo ra một sức ảnh hưởng lớn đến công chúng trong toàn xã hội. Hay nói cách khác, PR và báo chí là cầu nối hai chiều truyền tải và đón nhận thông tin.

Chi tiết »

Sự trỗi dậy của truyền thông số đe dọa ngành PR

Đăng ngày 02/03/2014 12:57 AM

Mạng Internet đang khiến bất kỳ ai cũng có thể truyền bá tin tức khắp thế giới gần như đồng thời, khiến các công ty và những người hoạt động trong ngành PR khó khăn hơn trong việc kiểm soát các dòng thông tin.

Chi tiết »

Báo chí & Truyền thông trên đôi cánh Công nghệ

Đăng ngày 09/03/2014 5:27 PM

Sự phát triển mạnh mẽ của công nghệ thông tin trong thời đại ngày nay đã làm thế giới thay đổi nhanh chóng trên nhiều phương diện, trong đó có lĩnh vực báo chí và truyền thông. Ứng dụng công nghệ trong các hoạt động báo chí, truyền thông là một xu thế tất yếu và chúng ta đang chứng kiến sự thay đổi nhanh chóng ở các cơ quan báo chí và truyền thông hiện đại. Các cơ quan báo chí, truyền thông khác nhau đều có mong muốn hướng tới một mô hình tổng hợp bao gồm hầu hết các sản phẩm từ ấn phẩm in giấy, sản phẩm điện tử, phát thanh, truyền hình.  Multimedia communications - Truyền thông đa phương tiện chính là thiết kế sáng tạo đa phương tiện trong lĩnh vực báo chí và truyền thông bằng cách ứng dụng công nghệ thông tin và các thiết bị đa phương tiện (Công nghệ đa phương tiện).

Chi tiết »

“Mánh” PR của tỷ phú giàu thứ 5 thế giới

Đăng ngày 17/05/2015 4:40 PM

Hình ảnh một tỷ phú “hà tiện” thích mua hàng giảm giá và đi máy bay hạng bình dân của ông chủ hãng bán lẻ hàng nội thất khổng lồ IKEA có vẻ như không phải là sự thật “trăm phần trăm”.

Chi tiết »

Ngành Quan hệ công chúng và Truyền thông, ngành “hot” của giới trẻ

Đăng ngày 09/06/2014 11:45 PM

Sinh viên học  ngành quan hệ công  chúng và truyền thông sẽ được trang bị những kiến thức về báo chí, quan hệ công chúng, thiết kế đồ họa và truyền thông đa phương tiện;

Chi tiết »
  Thông báo
Trailer mis and mister đại học Hòa Bình Cập nhật ngày 06/04/2017 4:00 PM
Phiếu đăng ký dự tuyển 2017 Cập nhật ngày 06/04/2017 3:56 PM
PR là gì? Cập nhật ngày 27/03/2017 11:34 PM
Khóa nhiếp ảnh và quay phim ngắn hạn Cập nhật ngày 02/03/2017 4:21 PM
 

Xem Khoa PR - Trường ĐH Hòa Bình ở bản đồ lớn hơn
  Liên kết website